Forum » Tổng hợp » Sự quan tâm của khách hàng
Email
 Register Forgot Password
Password
Remember password
by content

Minh
Gửi lúc:
Sự quan tâm của khách hàng có ý nghĩa quyết định đối với quá trình bán hàng. Thu hút sự chú ý có thể được thực hiện trong giai đoạn ban đầu nhưng sự quan tâm đến sản phẩm cần được duy trì trong suốt quá trình bán hàng. Một khi bạn đã trải qua quá trình thu hút sự chú ý của khách hàng, thì việc duy trì sự quan tâm của khách hàng và sau đó là niềm khao khát là điều quan trọng.
Có rất nhiều kỹ thuật để duy trì sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm chủ yếu phụ thuộc vào tính kỹ thuật của sản phẩm. Một trong những lý do chính để sử dụng các kỹ thuật bán hàng như vậy là để tạo ra mong muốn trong khách hàng tiềm năng mà cuối cùng dẫn đến hành động như đã đề cập trong lý thuyết AIDAS mà tôi đã đề cập ở bài trước

1) Hãy thể hiện mình là một người chuyên nghiệp -
Bên cạnh những điều cơ bản về tính cách và giao tiếp của một nhân viên bán hàng, các kỹ thuật thường được sử dụng nhất là duy trì các danh mục, tài liệu quảng cáo hoặc một số tài liệu có thể giới thiệu được. Trong các sản phẩm kỹ thuật cao, nhân viên bán hàng mang theo máy tính xách tay của họ cùng với các bài thuyết trình cũng như dữ liệu kỹ thuật để trả lời bất kỳ câu hỏi nào tại chỗ. Điều này giúp duy trì sự quan tâm của khách hàng.

2) Nắm bắt các gợi ý -
Bản thân khách hàng tiềm năng sẽ đưa ra những gợi ý trong giai đoạn mở đầu và một người bán hàng thông minh nên nắm bắt được những gợi ý đó. Chẳng hạn như nếu bạn có danh mục 4 sản phẩm, khách hàng có thể đặt câu hỏi về 1 trong số các sản phẩm đó. Điều này có thể có nghĩa là anh ấy có mức độ quan tâm trên mức trung bình đối với 1 sản phẩm đó và nhân viên bán hàng có thể bắt đầu quảng cáo bằng cách chỉ ra những ưu điểm của sản phẩm đó.

3) Thăm dò / Đặt câu hỏi cho khách hàng tiềm năng -
Thăm dò là một kỹ thuật rất quan trọng. Hãy nói rõ thái độ của anh ấy đối với sản phẩm của bạn và hơn là tiếp tục với bài thuyết trình của bạn. Câu hỏi của bạn phải thông minh và nên trả lời những câu hỏi cơ bản như Anh ấy có cần sản phẩm của bạn không? Anh ta có sở thích cho bất kỳ sản phẩm cụ thể nào không? Anh ấy đã sử dụng sản phẩm của bạn trước đây chưa? Anh ấy đã nghe nói về sản phẩm của bạn chưa? vv Những câu hỏi này có thể giúp bạn xác định mức độ thuyết phục bạn cần phải làm.
Một người bán hàng cần hiểu những điều cơ bản như động cơ của khách hàng, tín hiệu cơ thể, sự thù địch, sự hiểu biết cũng như sở thích của khách hàng để duy trì sự quan tâm đối với sản phẩm. Sự quan tâm của khách hàng là một phần không thể thiếu trong lý thuyết AIDAS về bán hàng.
Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

  

Post-Workout Smoothie Recipe for Muscle Recovery Minh gửi lúc 16-12-2024 14:53:52

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM/DỊCH VỤ LÊN HƠN 1000 BLOG CHỈ VỚI 50K Minh gửi lúc 16-12-2024 10:05:16

Taxi Xã Đông Sơn - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 16:52:55

Taxi Xã Mỹ Đồng - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 16:51:56

Taxi Xã Cao Nhân - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 16:50:59

Taxi Xã Hợp Thành - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 14:06:07

Taxi Xã Kênh Giang - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 14:05:04

Taxi Xã Chính Mỹ - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 14:00:45

Taxi Xã Quảng Thanh - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:59:20

Taxi Xã Phù Ninh - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:58:26

Taxi Xã Minh Tân - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:57:04

Taxi Xã Gia Đức - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:56:11

Taxi Xã Gia Minh - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:55:16

Taxi Xã Lưu Kỳ - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:49:50

Taxi Xã Lưu Kiếm - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:47:43

Taxi Xã Liên Khê - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:46:16

Taxi Xã Kỳ Sơn - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:45:26

Taxi Xã An Sơn - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:43:19

Taxi Xã Lại Xuân - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:42:13

Taxi Thị trấn Minh Đức - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:41:02